Du lịch nước ngoài

Đang cập nhật thông tin về du lịch nước ngoài.

Thái Lan

Đất nước Thái Lan với nền văn hóa mang đậm màu sắc của Phật giáo, với kiến trúc chùa chiền nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung là nơi thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, là điểm đến tiêu biểu của khu vực Đông Nam Á.

Trung Quốc

Trung Quốc – đất nước láng giềng sông liền sông, núi liền núi với Việt Nam vẫn luôn mang trong mình những bí mật của lịch sử hàng nghìn năm, những cảnh đẹp nên thơ, nền văn hóa đạ dạng và những công trình hùng vĩ.

Châu Âu

Đến với châu Âu, bạn sẽ được tới thăm những quốc gia của những lâu đài cổ kính, của nền lịch sử văn hóa lâu đời, nơi khởi nguồn của những nền văn minh rực rỡ của thế giới, cũng là nơi chứa đựng nhiều bất ngờ của một trong những khu vực có cuộc sống hiện đại và phát triển nhất trên thế giới.

Myanmar

Đất nước Myanmar – đất nước Chùa Vàng, nơi Phật giáo có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Bạn sẽ tìm thấy ở đây một cuộc sống yên bình, những phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và con người hiền hậu.

Malaysia

Một trong những quốc gia yên bình nhất của khu vực Đông Nam Á, Malaysia mang trong mình nét sôi nổi ẩn hiện trong một nền văn hóa trộn lẫn giữa người Malay, Trung Quốc, Ấn Độ và những tập tục đặc sắc.

Singapore

Singapore – thiên đường mua sắm. những món ăn mới lạ đặc sắc, trung tâm giải trí hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Quốc đảo nhỏ bé nhưng đầy hấp dẫn bạn với những trải nghiệm mua sắm và vui chơi tuyệt vời.

Hàn Quốc

Hàn Quốc vẫn được người Việt Nam biết tới như là xứ sở Kim Chi, với trang phục truyền thống Han-bok rực rỡ, với những cảnh đẹp lãng mạn và một cuộc sống năng động hiện đại bậc nhất của khu vực.

Nhật Bản

Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc, đất nước của những cánh hoa anh đào mỏng manh đầy quyến rũ, đất nước của truyền thuyết những samurai kiên cường, đất nước của những truyền thống nổi tiếng thế giới… và còn những gì mà bạn chưa biết đến

Bình luận về bài viết này

  • Đặt làm trang chủ
    © Bản quyền của Du lịch Á Long

    Trụ sở: Số 6 Phố Dịch Vọng – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội – Việt Nam.

    Điện thoại: (84.4) 6282 0258 – Fax: (84.4) 6282 0259

    Email: info@dulichalong.com hoặc info@asiaplus.asia

  • Free counters!